Khi còn là một đứa trẻ, bạn muốn làm cái gì thường bạn sẽ tìm hiểu về chúng khá kỹ lưỡng. Trong thực tế khi lớn lên cũng vậy tôi cần một từ điển để giải thích tất cả các lựa chọn khác nhau của mình. Đặc biệt khi nói đến trang trí cửa sổ, các lựa chọn đã tăng lên nhanh chóng trong một cách không thể ngờ tới. Có loại rem cua dep mang lại sự may mắn, an lành, không vướng víu, gọn nhẹ vì vậy tôi đã phân loại và chia ra một số loại rèm để làm cho quá trình dễ dàng hơn cho bạn.

rem-cua-dep-gia-re
Hãy bắt đầu với một số vấn đề cơ bản. “Màn cửa” thường dùng để che lấp đi những lỗi khó khăn trong xây dựng , hay thậm chí là mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà. Từ những thanh gỗ hay cánh quạt, được điều khiển từ xa cũng đã góp phần tạo nên một không gian mới lạ. Mành rèm chính là sự tuyệt vời đó; như mẫu rèm cửa phòng tắm này, những thanh gỗ có thể đóng kín để bảo mật và kiểm soát ánh sáng, hoặc nghiêng mở để cho phép một lượng ánh sáng cần thiết lọt qua. Khi chúng được kéo lên và xếp chồng lên nhau ở phía trên cùng của cửa sổ, chúng để lại một cái nhìn thông suốt, ngắm nhìn được cảnh vật bên ngoài.

rem-cua-phong-an

Rèm cửa cho phòng ăn truyền thống

Chiều rộng của lá rèm sẽ là quyết định đầu tiên đến vẻ đẹp của khung cửa. Rèm thường đi theo một trong ba kích thước tiêu chuẩn: 1,5 cm, 3 cm và 5 cm. Các bản lá có độ rộng 3 cm là phổ biến nhất, bởi vì nó mang lại cho ngôi nhà một cảm giác hiện đại. Bản 1,5 cm ít được sử dụng hơn, là một sự thỏa hiệp giữa tỉ mỉ và sự riêng tư; mất thời gian sản suất ít hơn và như vậy ít tốn kém. Những người có phong cách sống giản dị họ sẽ lựa chọn bản 5 cm, đó là gợi nhớ đến phong cách truyền thống của mành rèm. Những thanh có thể được bố trí theo chiều ngang, như tấm ảnh trên. Cân thiết hơn nữa là sự phối hợp giữa rèm vải và rèm sáo.

rem-cua-phong-khach
Thiết kế phòng khách theo lối kiến trúc của phương Tây thì những bộ rèm lá dọc hay rèm sáo là những cách tạo trang trí không phải gia đình nào cũng áp dụng… Màn sáo đứng được thiết kế cho phòng khách có khung cửa sổ rộng và cửa kính trượt, có thể kéo sang một bên hoặc 2 bên, chứ không phải kéo lên ở phía trên cùng của cửa sổ. Nhưng nhớ rằng rèm sáo dọc được thiết kế khá đơn giản, sử dụng cho nhưng nơi thương mại. Nó hoạt động rất tốt trong môi trường hiện đại, năng động, trong khi không tốt trong ngôi nhà của bạn. nó thích hợp làm rem van phong hien dai.

rem-cua-phong-khach-1
Phòng khách đương đại của Mark Newman Thiết kế với rèm lá dọc sang trọng

rem-cua-phong-ngu
Sự kết hợp mới lạ giữ rèm sáo với rèm vải cho phòng ngủ ấm áp

rem-cua-phong-an-1

Phòng ăn với hệ thống rèm tự dộng phong cách

rem-cua-phong-ngu-1

Sang trọng, đẳng cấp chỉ có thể là rèm sáo gỗ tự nhiên

>>> Cách treo rèm phòng ngủ cho cuộc sống vợ chồng thăng hoa

rem-cua-phong-be.PNG

Rèm sáo ngang cho phòng ngủ bé yêu thoáng đãng

rem-cua-phong-khach-2

Mành tre truyền thống trong phòng khách hiện đại, nét quyến rũ cổ xưa pha trộn hiện đại

rem-cua-phong-an-2

Mành tre kết hợp trong phòng ăn thì sao?

rem-cua-phong-an-3.PNG

Mành tre giản dị không quá cầu kỳ

Nghệ thuật kiến trúc vô cùng đa dạng, với những chia sẻ ít ỏi của Rèm Hướng Dương hy vọng rằng bạn sẽ có thêm cái nhìn mới mẻ , lạ mắt hơn về rèm sáo, cũng như các sản phẩm liên quan. Hãy là người thông minh, biết kết hợp cái đẹp của tự nhiên, với vẻ đẹp hiện đại, để cuộc sống có thêm nhiều thú vị.

Mọi thông tin có thể liên hệ để được tư vấn miễn phí :

Rèm Hướng Dương

Địa chỉ : 150B Trần Duy Hưng Hà Nội

Điện thoại : 0912 118 636 – 0437 835 830

1 bình luận về “Mành sáo – nét đẹp trong kiến trúc hiện đại

Bình luận về bài viết này